Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn

Hãy cùng Ksvuonsaigon mày mò những khách sạn vườn Sài Gòn đẹp, tiện lợi nhất nhé.

Xem thêm: ks vườn sài gòn

1. Khách sạn Bay SG

Khu vực bể bơi ngoài trời tại khách sạn Bay hcm

Địa chỉ: 07 Ngô Văn Năm, Quận 1, SG

Chất lượng: 4 sao

Giá trung bình: 1.907.000 VNĐ

Với vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm trung tâm thương nghiệp Parkson và Nhà hát Lớn khoảng 600 m. Bay Hotel Ho Chi Minh cung ứng chỗ nghỉ sang trọng ở Thành phố sài gòn nhưng mà các bạn có thể tham khảo. Không chỉ có các phòng nghỉ cao cấp nhưng mà du khách còn có thể sử dụng bữa tại nhà hàng hoặc yêu cầu dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng. Hứa hẹn mang tới cho du khách những giây phút ngơi nghỉ thư giãn nhất.



2. An Lâm Sài Gòn River

Không gian nghỉ dưỡng xanh mát tại An Lâm Sài Gòn River

Địa chỉ: 21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương, Hồ Chí Minh

Chất lượng: 5 sao

Giá trung bình: 7.810.000 VNĐ

An Lâm River là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát ngay tại lòng TP SG nhộn nhịp, náo nhiệt. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên xanh mát, phóng khoáng và đậm chất nghệ thuật kiến trúc Việt. Các phòng nghỉ và villa đều được xây dừng sao cho hòa hợp với thiên nhiên, trần nhà cao ráo, phòng ngủ thoáng mát đem tới cho các bạn những phút giây thư giãn nhất.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Sài Gòn

3. KS Lotte Legend Sài Gòn

KS Lotte Legend Sài Gòn

Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, sài gòn

Chất lượng: 5 sao

Giá trung bình: 2.902.000 VNĐ

Lotte Legend Hotel Saigon là một trong những hotel 5 sao tại thành phố SG được yêu thích nhất hiện nay. Nhờ sự phối hợp vẻ đẹp tự nhiên cùng với sự sang trọng tuyệt đối mang tới những trải nghiệm thú vị khi nghỉ ngơi tại Lotte Legend Hotel.


4. Hotel Renaissance Riverside Sài Gòn

Nằm trên đường Tôn Đức Thắng dọc theo Sông Sài Gòn, Renaissance Riverside Hotel Saigon có vị trí lý tưởng giữa trung tâm TP sầm uất. KS ven sông được trang trí theo tông màu chủ đạo là kem dịu nhẹ với vài nét chấm phá xám và be sáng của vải trông rất thoải mái, quý phái. Điểm nhấn của khách sạn này là các cửa sổ lồi lớn nhìn bao quát ra TP hoặc sông giữa ngay trung tâm thành phố và các dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng, thư giãn trong phòng xông hơi khô/ướt hay ngâm mình trong bể sục tại trung tâm spa sẽ xoa dịu cơ thể của du khách sau một ngày mỏi mệt.


5. Vinpearl Luxury Landmark 81

Các du khách có dịp ghé thăm Việt Nam đều tuyệt vời với sự đẳng cấp tại hotel Vinpearl Landmark Luxury 81, cảm giác nghỉ dưỡng như ở tầng không vô cùng thu hút và phấn khích. Hotel nằm nằm nổi trội trong khu vườn xanh của Vinhomes Central Park và khởi đầu từ tầng 47 trở lên, Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á.

KS Vinpearl Landmark Luxury 81

Khách sạn Vinpearl Landmark Luxury 81 cao nhất Việt Nam 

Xem thêm: Oscar Saigon Hotel - ks vườn sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 khách sạn giá rẻ Sài Gòn

A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan Khách sạn giá rẻ Sài Gòn