A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan Khách sạn giá rẻ Sài Gòn

Tìm được cho mình một hotel giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, tinh khiết sẽ không phải dễ đối với nhiều người. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu cùng Ksvuonsaigon nhé.

1. A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan

Khách sạn A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan là một trong những KS 3 sao thuộc hệ thống hotel A25 nằm ở số 13 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1 của thành phố hcm. Bệnh viện Từ Dũ cách hotel này tầm 700 mét, du khách có thể đi bộ hoặc vận chuyển bằng xe rất nhanh chóng và đơn giản. Tại khách sạn có dịch vụ taxi và đưa đón du khách tận nơi. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan có công viên Tao Đàn, bảo tồn Mỹ thuật, trung tâm thương nghiệp Takashimaya Việt Nam, chợ Bến Thành,… Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách KS 13 km.

Hệ thống phòng nghỉ tại hotel có 3 hạng phòng đều được lắp đặt hoàn toản các thiết bị như điều hòa, TV màn hình phẳng, máy sấy tóc, lò sưởi,… giúp du khách có thể cảm thấy thoải mái và tiện nghi nhất.

Phòng Deluxe: Phòng có giường Super–king, bàn làm việc, tủ quần áo. Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm. Không gian phòng mang hơi hướng cổ điển kiên cố sẽ khiến du khách hài lòng.

Phòng Deluxe với tông màu trắng làm chủ đạo

Phòng Deluxe Double/Twin: Du khách có thể lựa chọn 1 giường đôi hay 2 giường đơn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các hạng phòng ở đây đều được phụ vụ bữa sáng tự chọn tận phòng. Sàn đá đá hoa mang tới cho căn phòng không gian mát mẻ, thư thái.

Cửa sổ với tầm nhìn ra toàn thành phố

Phòng Family: Phòng có 2 giường đơn cỡ Queen với diện tích 22 mét vuông. Với sức chứa lớn, phòng phù hợp với các hộ gia đình hay nhóm các bạn. Ngoài những tiện ích hiện đại, phòng có cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh của thành phố. Gam màu trắng làm chủ đạo khiến không gian phòng trở thành rất tinh tế, trang nhã.


Không gian rộng rãi, thoáng mát của phòng Family

A25 Hotel - 13 Bui Thi Xuan

Hotel

13 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố hcm

Giá từ560,000đ / đêm

Hotel A25 Hotel - 13 Bui Thi Xuan

A25 Hotel - 13 Bui Thi Xuan – Khách Sạn 0 Sao

Đến với A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan, du khách sẽ được trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình và chu đáo tới từ đội ngũ viên chức: Lễ tân làm việc 24 giờ để có thể tương trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, đưa đón sân bay và giặt là. Nơi đây đảm bảo sẽ đem đến cho du khách cảm giác thoải mái, thân thiện và những tuyệt hảo tốt đẹp khó quên.


2. Duna Hotel

Khách sạn Duna nằm ở trung tâm của TP hcm, cách bệnh viện Từ Dũ chỉ 1 km, địa chỉ số 167 đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 của thành phố. Vị trí địa lý của khách sạn tọa lạc tại khu phố Tây, nằm ngay trung tâm quận 1.

Mặt tiền tài khách sạn Duna Hotel

Hotel nằm ở khu vực có nhiều khách du lịch và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: chợ Bến Thành, sông Sài Gòn, nhà thờ, Bưu điện, các quán bar và quán cà phê nổi tiếng,…

Khách sạn Duna gồm 34 phòng rộng rãi và các phòng đều có ban công, đều được rang bị vừa đủ tiện nghi, có phục vụ ăn tại phòng,… cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp giúp du khách những trải nghiệm hoàn hào và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp nhất. KS gồm có 3 hạng phòng.

Phòng Superior: Phòng có diện tích 18,2 mét vuông với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, minibar, TV màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, máy điều hòa không khi, máy sấy tóc,… Các bức tường được sơn màu vàng tạo không gian ấm cúng, dễ chịu.

Phòng Double/Twin: Du khách có thể yêu cầu 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn. Tầm nhìn của phòng này hướng trọn ra TP xinh đẹp. Phòng có diện tích 28,2 mét vuông, khá rộng rãi và thoải mái cho du khách nghỉ dưỡng.

Toàn cảnh thành phố từ phòng nghỉ nhìn ra

Phòng Triple: Phòng có 1 giường đơn và 1 giường đôi, sức chứa 3 người, thích hợp với nhóm các bạn hoặc các hộ gia đình. Phòng có ban công hướng nhìn ra khung cảnh đường phố, du khách sẽ có những phút giây thư giãn bên cạnh người thân hay đồng minh khi chọn hạng phòng Triple này.

Phòng Triple với không gian rộng rãi

Nếu có dịp tới đây, du khách có thể cân nhắc đến không gian thoải mái, sự phục vụ tận tình và chu đáo của nhận viên tại khách sạn Duna Hotel, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


3. Nouveau Happy Inn

Địa chỉ hotel tại 39 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1. Cách bệnh viện Từ Dũ 700 mét, với vị trí ngay tại trung tâm TP, khi chọn nơi đây để nghỉ dưỡng, du khách sẽ thuận tiện trong việc ghé thăm một số địa danh nổi tiếng gần đó như phố Bùi Thị Xuân, nhà thở Huyện Sĩ, Dinh Độc Lập, trung tâm thương mại Zen Plaza,…

Chọn làm nơi nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trải nghiệm các món Á, đồ chay, Halal vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, còn có nhà hàng Happy In ngay tại khuôn viên của KS phục vụ các món Mỹ, món Á, tiệc bufet,… hứa hẹn sẽ khiến du khách yêu thích.

Không gian phòng ở KS này sẽ đem đến cho du khách cảm giác thật sự mới mẻ vì vẻ trẻ trung, năng động trong cách bày trí nội thất, các vật dụng, kiểu trang trí đơn giản nhưng vẫn rất sinh động. Hệ thống phòng ở đây có 32 phòng với 4 hạng phòng khác nhau.



Phòng Superior Double: Phòng có 1 giường lớn với diện tích phòng 23 mét vuông. Các trang thiết bị như điều hòa, wifi, smartphone, ti vi liên kết truyền hình cáp,… hoàn toản, luôn sẵn sàng để phục vụ du khách.

Không gian phòng Superior Double

Phòng tắm tiến bộ

Phòng Deluxe Double or Twin Room: Phòng có 2 giường đôi nhỏ, hướng nhìn ra thành phố. Phòng tắm có bồn tắm và vòi sen. Phòng được bày trí tuy đơn giản nhưng đem lại cảm giác tinh tế, rất thoải mái khi sử dụng.

Phòng Deluxe Triple City View: Hạng phòng này khá rộng rãi với diện tích 38 mét vuông, được sắp xếp thêm bàn làm việc và khu vực ăn uống riêng, có sẵn những đồ sử dụng làm bếp, tủ lạnh mini với nước đóng chai miễn phí cho du khách sử dụng.

Phòng Deluxe Family Room: Phòng phù hợp với các hộ gia đình vì có 2 giường đôi, phòng tắm có bồn tắm và vòi sen. Sàn gỗ với màu gỗ tự nhiên đem tới cảm giác yên ấm như chính ở nhà.

Bữa sáng thu hút tại Nouveau Happy Inn

Nouveau Happy Inn

Khách sạn

39 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá từ330,000đ / đêm

Xem thêm:Top 3 khách sạn giá rẻ Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn

Top 3 khách sạn giá rẻ Sài Gòn