Oscar Saigon Hotel - ks vườn sài gòn

Thành phố Sài Gòn tráng lệ, tấp nập luôn là một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách từ mọi miền trên quốc gia cũng như du khách nước ngoài. Một trong những yếu tố chính góp phần phát triển du lịch tại Sài Gòn đó chính là hệ thống cơ sở tạm cư tiến bộ, sang trọng.Hãy cùng khám phá nhé.

1. Oscar Saigon Hotel

KS

68A Nguyễn Huệ,Phường Bến Nghé, Quận 1,TP hcm.

Giá từ1,039,725đ / đêm

Hotel Oscar Saigon Hotel

Khách sạn Oscar Saigon – Khách Sạn 3 Sao

KS Oscar Sài Gòn

Được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, tới với khách sạn Oscar Sài Gòn khiến du khách như bước vào một trái đất của sự thoải mái và hấp dẫn. Với 11 tầng gồm 107 phòng nghỉ được trang bị hiện đại, khách sạn Oscar Sài Gòn cung ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng dù các bạn đang trong một chuyến công việc hoặc chỉ đơn thuần trong một kỳ nghỉ phép.



2. Hotel Sheraton Saigon

Thưởng thức đồ ăn và ngắm cảnh đêm thành phố tại Sheraton Saigon

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, SG

Chất lượng: 5 sao

Giá trung bình: 4.226.000 VNĐ

Nằm tại vị trí vô cùng tiện nghi tại quận 1 Sài Gòn, khách sạn Sheraton Saigon chính là điểm dừng chân lý tưởng với chất lượng phục vụ 5 sao phong cách quốc tế. Với tổng cộng 485 phòng nghỉ được thiết kế một cách sang trọng, rộng rãi với vừa đủ trang trang bị tiện nghi, nội thất văn minh số 1 cho các bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ hấp dẫn đang chờ đón bạn tới trải nghiệm.


3. Tajmasago Resort

Địa chỉ: 06 Phan văn Chương, Quận 7, Hồ Chí Minh

Chất lượng: 5 sao

Giá trung bình: 2.742.000 VNĐ

Được lấy ý tưởng từ ngôi đền Maharaja nổi tiếng, du khách tới với Tajmasago Resort cứ ngỡ như đang ở Ấn Độ vậy. Mọi ngóc ngóc tại Tajmasago đều được coi sóc một cách cẩn trọng. Mặc dù chỉ có 15 phòng nhưng được bày trí khác nhau đem tới sự mới lạ và thu hút rất nhiều du khách tới nghỉ dưỡng.


4. KS New World Sài Gòn

Nhà hàng sang trọng tại hotel New World Sài Gòn

Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, Hồ Chí Minh

Chất lượng: 5 sao

Giá trung bình: 4.261.000 VNĐ

Nằm tại trung tâm quận 1, New World tự hào là KS có dịch vụ tư nhân hoá và tiện nghi hạng 5 sao cùng với lòng hiếu khách của người Việt nam. Hứa hứa hẹn mang tới cho các bạn một tham quan Sài Gòn tuyệt vời nhất. Tại New World có 552 phòng nghỉ, 1 bể bơi ngoài trời, sân tennis, câu lạc bộ thể chất cho các bạn thoải mái lựa chọn tiêu khiển.



5. KS Bay sài gòn

Khu vực bể bơi ngoài trời tại khách sạn Bay Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 07 Ngô Văn Năm, Quận 1, hcm

Chất lượng: 4 sao

Giá trung bình: 1.907.000 VNĐ

Với vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm trung tâm thương nghiệp Parkson và Nhà hát Lớn khoảng 600 m. Bay Hotel Ho Chi Minh cung ứng chỗ nghỉ sang trọng ở TP hcm nhưng có thể tham khảo. Không chỉ có các phòng nghỉ cao cấp mà du khách còn có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc yêu cầu dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng. Hứa hứa mang tới cho du khách những giây phút ngơi nghỉ thư giãn nhất.


6. An Lâm Sài Gòn River

Không gian nghỉ dưỡng xanh mát tại An Lâm Sài Gòn River

Địa chỉ: 21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương, SG

Chất lượng: 5 sao

Giá trung bình: 7.810.000 VNĐ

An Lâm River là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát ngay tại lòng thành phố Hồ Chí Minh rộn rịch, náo nhiệt. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên xanh mát, phóng khoáng và đậm chất nghệ thuật kiến trúc Việt. Các phòng nghỉ và villa đều được xây dừng sao cho hòa hợp với thiên nhiên, trần nhà cao ráo, phòng ngủ thoáng mát đem tới cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

Xem thêm: A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan Khách sạn giá rẻ Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn

Top 3 khách sạn giá rẻ Sài Gòn

A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan Khách sạn giá rẻ Sài Gòn