Top 3 khách sạn giá rẻ Sài Gòn

Tìm được cho mình một hotel giá rẻ gần bệnh viện Từ Dũ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, tinh khiết sẽ không phải dễ đối với nhiều người. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu cùng Ksvuonsaigon nhé.

1. Legend Saigon Hotel

KS này chỉ cách bệnh viện Từ Dũ 1 km, có vị trí tại số 219/8 đường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Với vị trí chỉ cách trung tâm TP 0.5 km và sân bay 6 km, khi chọn nơi đây để nghỉ dưỡng, du khách sẽ thuận tiện trong việc ghé thăm một số địa danh nổi tiếng gần đó như đường Phạm Ngũ Lão, chợ Bến Thành, bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Dinh Độc Lập, quảng trường Hồ Chí Minh.

KS nằm tại đoạn đường Phạm Ngũ Lão

KS được trang bị những vũ trang tiến bộ như ti vi màn hình phẳng liên kết truyền hình cap, wifi, điện thoại, máy điều hòa,… Có tất cả 15 phòng với 6 hạng phòng khác nhau.

Phòng Economy Double Room: Phòng có diện tích 12 mét vuông với 1 giường đôi. Phòng tắm có vòi sen cùng toàn vẹn các vật dụng như các loại khăn, máy sấy tóc, vật phẩm vệ sinh,… Ngoài ra còn có thêm phòng tắm phụ. Hướng phòng nhìn ra phía TP. Các loại nước đóng chai có sẵn trong tủ lạnh để phục vụ du khách.

Phòng Standrad Double: Phòng có đầy dủ các tiện ích. Có sắp xếp bàn làm việc và lò sưởi, đầu báo khói. Không gian phòng đem đến cảm giác rét mướt và gần gũi như ở nhà.

Phòng Triple Room with Balcony: Phòng gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi với diện tích 24 mét vuông. Phòng có ban công nhìn ra hướng thành phố. Khi chọn hạng phòng này làm nơi nghỉ dưỡng sẽ được ưu đãi 1 bé nhỏ nhỏ (1 – 5 tuổi) được ở miễn phí.

Phòng Triple với không gian rộng rãi

Phòng Deluxe Family Room: Đây là hạng phòng dành cho các hộ gia đình vì phòng có 2 giường đôi. Phòng cũng có đầy đủ các tiện ích như những hạng phòng khác. Hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây ngơi nghỉ cho du khách.

Phòng Family Room: Phòng gồm 2 giường đôi, có khu vực ban công để du khách có thể nhìn ngắm quang quẻ cảnh thành phố lúc về đêm tuyệt đẹp. Phòng tắm có vòi sen và các đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, khách sạn luôn làm du khách hài lòng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Ngoài ra, các dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ taxi, giặt là, giữ hành lý, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Bộ phận lễ tân phục vụ nhiệt tình tại hotel

Có thể nói Legend Saigon Hotel có các dịch vụ phòng nghỉ, tiện ích vô cùng đa dạng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ khiến du khách có những kỷ niệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng ở nơi đây.


Legend Saigon Hotel

KS

219/8 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá từ350,000đ / đêm

KS Legend Saigon Hotel


2. Ha Vy Hotel

Một lựa chọn cho hotel gần bệnh viên Từ Dũ là Ha Vy Hotel. Khách sạn nằm tại 6 – 18 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 của TP, cách bệnh viện Từ Dũ 800m. Khi nghỉ ngơi nơi đây, du khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí nườm nượp tại các địa danh như công viên Tao Đàn, công viên 23 tháng 9, sông Sài Gòn,… và thưởng thức các món ăn ngon ở các khu chợ nổi tiếng như chợ Bến Thành, chợ Thái Bình,…

Khách sạn Ha Vy Hotel nhìn từ chính diện

KS có 4 tầng với 6 hạng phòng, nhiều chủng loại cho du khách lựa chọn sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Phòng Standard Double Room – No Window: Kích thước phòng là 15 mét vuông với 1 giường đôi. Phòng được trang bị máy lạnh, ti vi, minbar, két an toàn. Phòng tắm có bồn tắm hoặc vòi sen, du khách sẽ được tặng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng Superior Twin Room: Phòng gồm 2 giường đơn với diện tích 16 mét vuông. Trong phòng còn có bàn làm việc, khu vực để tiếp khách, ghế cao cho trẻ con ngồi ăn, phòng sẽ miễn phí cho 1 bé dưới 13 tuổi.

Không gian phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ sẽ

Phòng Superior Double Room with Window: Tiện nghi phòng trọn vẹn với các trang trang bị tân tiến. Tủ lạnh mini luôn có mước đóng chai để phục vụ quý khách.

Phòng Deluxe Triple Room: Tùy vào nhu cầu sử dụng nhưng mà du khacshc ó thể chọn phòng có 3 giường đơn hoặc phòng có 1 giường đơn và 1 giường đôi. Phòng có diện tích 22 mét vuông, có ban công nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Phòng Deluxe Room: Phòng có 1 giường đôi, phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc,… Không gian phòng mở, thoáng mát và yên tĩnh.

Phòng Family Room: Có khu vực tiếp khách riêng, minibar, máy sấy quần áo và nhiều tiện ích khác. Tầm nhìn phòng phóng thẳng ra phía TP. Phòng có 2 giường đơn với diện tích lên tới 30 mét vuông.

Khi chọn Hạ Vy Hotel để ngơi nghỉ, du khách sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống vì mỗi bữa sáng nhà hàng đều phục vụ tại khu điểm tâm ở tầng trệt. Mỗi phòng sẽ được miễn phí tối thiểu 2 suất ăn sáng khi ở đây. Khu chợ tiện ích Circle K sát ngay tại hotel, cùng với Republich Bar ngay tại khuôn viên, du khách sẽ được nhận 1 bia miễn phí tại quán bar vào lúc 19:00 đến 10:00 mỗi ngày. Các dịch vụ như đưa đón sân bay, lau dọn khử trùng chuyên nghiệp, lễ tân 24 giờ chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những du khách khó tính khó nết nhất.

Ha Vy Hotel

Khách sạn

16 - 18 Đỗ Quang quẻ Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP hcm

Giá từ300,000đ / đêm

KS Ha Vy Hotel


3. SAIGON 1979 Hotel

Hotel này chỉ cách bệnh viện Từ Dũ 600 mét, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 6,2 km, ga Sài Gòn 2,3 km, có vị trí tại số 190 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Gần khách sạn, có các nơi thú vị để khu khách ghé thăm như chợ Bến Thành, chợ Thái Bình, Calispa, Bảo tồn Chứng tích Chiến tranh, tòa cao ốc Bitexco Financial – Saigon Skydeck,…

Hotel có cấu trúc hiện đại, gồm 7 hạng phòng nghỉ với toàn vẹn các thiết bị nội thất vô cùng tiện ích và tân tiến.

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room: Đây là phòng ngủ tập thể, có giường tầng, cả nam và nữ đều có thể ở. Phòng có điều hòa, wifi, tủ quần áo,…

Xây dừng phòng nghỉ lạ mắt và tối ưu diện tích


Bunk Bed in Felmale Dormitory Room: Phòng chỉ dành cho nữ, có 8 giường, phòng tắm có bồn tắm và vòi sen, ban công hướng nhìn ra phía thành phố.

Bunk Bed in Male Dormitory Room: Tương tự như hạng phòng trên, nhưng hạng phòng này chỉ dành cho nam.

Double Blunk Bed in Dormitory Room: Diện tích phòng là 30 mét vuông. Phòng có 8 giường đôi, mỗi giường với sức chứa 2 người, được trang bị tủ đựng đồ và có rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho du khách.

Standard King Room: Phòng có 1 giường cỡ King, được trang bị toàn vẹn các tiện ích phục vụ du khách như điều hòa, bàn làm việc, máy sấy, ti vi,… Phòng tắm có bồn tắm, vòi sen, nhà vệ sinh,…

Nội thất từ phòng đa số đươc gia công từ gỗ

Căn hộ: Có diện tích lên đến 70 mét vuông. Khác lạ, căn hộ có không gian bếp Âu sang trọng phục vụ bữa ăn hằng ngày cho du khách.

Family Room with Balcony: Đây là hạng phòng gia đình với 2 giường ngủ cỡ lớn, ban công hướng ra phía TP. Chọn hạng phòng này để nghỉ ngơi, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hợp lý với những tiện ích nhưng mà phòng đem lại.

Điều khác biệt ở hotel đó là không gian các phòng nghỉ có các đồ nội thất đều được làm từ chất liệu gỗ, giường ngủ, bàn ghế cho tới mặt sàn, tường, màu sắc tự nhiên của gỗ đem tới không gian rất ấm áp, dễ chịu. Các dịch vụ phòng, giặt là, chăm sóc khách hàng luôn chu đáo. Trong khuôn viên của hotel có nhà hàng phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ hàng ngày, quán bar, quán cà phê cho du khách thưởng thức. Truyền thống hiếu khách cùng sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ khiến du khách có những kỷ niệm tuyệt vời.

Quán cà phê với các món nước uống ngon miệng

KS SAIGON 1979

KS

190 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, hcm, Vietnam

Giá từ70,000đ / đêm

Xem thêm: Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn

A25 Hotel – 13 Bui Thi Xuan Khách sạn giá rẻ Sài Gòn